Chuyên gia năng lượng tái tạo - Xem ngay

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI TRÊN NHÀ XƯỞNG MÁI TÔN- QUẬN 7

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI TRÊN NHÀ XƯỞNG MÁI TÔN- QUẬN 7

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI TRÊN NHÀ XƯỞNG MÁI TÔN- QUẬN 7

Điện năng lượng mặt trời vừa qua không chỉ là những cơn ‘Lốc” đối với các hộ gia đình, mà đối với các doanh nghiệp hiện nay cũng rầm rồ không kém.

Hiện nay các nhà máy xí nghiệp, công ty, nhà xưởng đang tiêu tốn nguồn điện năng khá nhiều, tiền điện lại tăng lên, do nhu cầu chủ yếu là sử dụng điện vào ban ngày, vì thế phải chi trả cho việc hóa đơn tiêu thụ điện năng rất là lớn chiếm một phần lớn chi phí sản xuất của doanh nghiệp. Để mang lại giải pháp tối ưu nhất và tiết kiệm chi phí đó chính là lắp đặt hệ thống điện cho doanh nghiệp. Vừa đảm bảo được việc có nguồn điện xanh để sử dụng giảm chi phí điện năng.

Với diện tích nhà xưởng khá là lớn nên có thể đầu tư được lượng điện mặt trời để cung cấp nhu cầu sản xuất điện khá là nhiều.

Tháng 7 vừa qua SolarE tiếp tục hoàn thiện dự án Điện mặt trời trên mái nhà xưởng tại Quận 7 – Thành Phố Hồ chí Minh.

Với quy mô dự án:

+ Tổng công suất: 105.000WP

+ Sử dụng: 300 tấm pin Hanwha Qcell (Thương hiệu Hàn Quốc) – (Xuất xứ: Malysia)., công suất mỗi tấm pin 350WP và 03 Inverter Hòa Lưới SMA của ĐỨC.

+ Diện tích lắp đặt 600m2 cho tấm pin + 400m2 khoảng trống vệ sinh tấm Pin.

lap-dat-pin-mat-troi-tren-nha-xuong

  • Sử dụng điện mặt trời hòa lưới mang lại hiệu quả kinh tế cao và bền vững

Có thể chi phí bỏ ra khi đầu tư ban đầu khá cao, nhưng bù lại thời gian sử dụng lâu dài. Có thể nhanh chóng hoàn lại vốn trong thời gian sớm nhất. Hệ thống điện năng lượng mặt trời cho doanh nghiệp có tuổi thọ lâu dài lên đến 25-35 năm. Vậy nên có thể mang lại hiệu quả lâu dài cả về kinh tế lẫn môi trường.

Sử dụng điện mặt trời hòa lưới, doanh nghiệp tiết kiệm được 100% chi phí điện ban ngày, cắt giảm tối đa tiền điện hàng tháng, nhất là trong các khung giờ cao điểm có giá điện cao đến 4.233 đ/kwh đối với đối tượng kinh doanh – thương mại.

  • Hưởng lợi từ chính sách mua điện của nhà nước.

Chính sách mua điện của Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN đối với các dự án điện mặt trời hòa lưới trong Quyết định số 11 của Chính phủ giúp doanh nghiệp kinh doanh điện trong 20 năm. Việc này giúp doanh nghiệp có thêm lợi nhuận góp phần nâng cao thương hiệu.

Khi lắp đặt điện mặt trời cho doanh nghiệp thì đồng hồ 2 chiều của điện lực sẽ ghi nhận. Lượng điện mặt trời nếu sản xuất ra lớn hơn với mức tiêu thụ thì nguồn điện dư bán ra sẽ được trừ trong hóa đơn tiền điện.

pin-mat-troi-lap-dat-tren-nha-xuong

Số điện dư tổng lại của cả năm sẽ được EVN mua với giá 2.134Đ/ 1kWh. Nếu doanh nghiệp đó có nhu cầu bán điện cho nhà nước. Chúng ta có thể lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời với công suất lớn hơn.

Điện mặt trời là nguồn năng lượng sạch, thân thiện với môi trường. Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới không hề ảnh hưởng xấu tới môi trường. Và đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, xưởng sản xuất. Nó cũng cho thấy những người chủ doanh nghiệp này là những người có tầm nhìn và có trách nhiệm chung với cộng đồng bảo vệ môi trường.

  • Báo giá và lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho doanh nghiệp

Công Ty TNHH SolarE -  là công ty chuyên về điện mặt trời từ năm 2015 với hơn 1000 công trình lớn nhỏ khắp cả nước và nhiều dự án lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm, các kỹ sư trẻ được đào tạo chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm trên mọi công trình. Là một trong những công ty có uy tín chất lượng thiết bị hàng đầu Việt Nam. Tương lai Điện mặt trời là một xu hướng tất yếu, bạn có nhu cấu lắp đặt vui lòng liên hệ theo số hotline: 0888786123 để được tư vấn  chi tiết nhất.

Bài trước Bài sau